สังเกตตัวเองดูก่อนวันนี้คุณนอนถูกต้องหรือยัง

ปัญหาการนอนมันเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน ในแต่ละวันมนุษย์ใช้เวลานอนมากกว่า 6 ชั่วโมงโดยประมาณ ซึ่งแน่นอนว่าบางคนก็อาจจะนอนมากกว่านั้น เมื่อมาถึงช่วงวัยที่ต้องทำงาน คุณจะพบว่าการนอนนับเป็นสิ่งล้ำค่า เพราะไม่ว่าคุณจะพยายามนอนมากแค่ไหน แต่คุณก็ยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบ  บางทีอยากจะดูหนังAVจีนสักเรื่องก็ต้องพักไว้ก่อน เพราะต้องเคลียร์งานให้เสร็จถึงจะเริ่มดูหนังAVจีนได้ แต่ในความเป็นจริงพอเสร็จงานแต่ละคนก็อยากนอนใจจะขาดคงไม่มีใครสนใจเรื่องหนังAVจีนขนาดนั้นหรอก สิ่งสำคัญคือคุณนอนถูกต้องแล้วหรือยัง วันนี้เรามีวิธีการนอนอย่างมีคุณภาพและหลับสบายมาฝากกัน

  1. เลือกหมอนให้เหมาะสมกับร่างกาย สรีระของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน บางคนช่วงไหล่กว้าง มักจะมีปัญหากันในการนอนตะแคง เนื่องจากช่วงไหล่จะดันให้หัวสูงขึ้น เวลานอนคอดึงลง การเลือกหมอนจึงสำคัญกับสรีระร่างกาย ถ้าคุณเป็นคนที่ไหล่กว้าง และต้องการที่จะนอนตะแคงให้สบายตัวมากที่สุด คุณควรเลือกหมอนที่สูงกว่าปกตินิดหน่อยและมีเนื้อที่ค่อนข้างแน่น เพื่อประคองศีรษะ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีไหล่ไม่กว้างมาก ควรเลือกหมอนที่สูงแต่มีเนื้อที่ค่อนข้างนุ่ม คือการนอนหงาย ถ้าคุณเป็นคนที่มีลักษณะตัวใหญ่ ควรเลือกหมอนที่มีความสูงพอประมาณ จะได้ไม่กดทับหลอดลมเวลานอน หรือถ้าคุณอยากนอนให้คอมีลักษณะตรง ควรเลือกหมอนที่มีความสูงน้อยแต่เนื้อแน่น เพื่อประคองศีรษะให้อยู่ระดับเดียวกับลำคอและกระดูกสันหลัง
  2. ก่อนนอนทำตัวให้ว่างเข้าไว้ เชื่อว่าหลายคนก่อนนอนมักจะเปิดดูหนังAVจีนเพื่อระบายความต้องการของตัวเอง แล้วมันยังทำให้เรารู้สึกว่าเราง่วงจากความเหนื่อย แต่การดูหนังAVจีนก่อนนอนมันคือการกระตุ้นให้ร่างกายตื่นตัวต่างหาก คุณอาจจะเพลียหรือเหนื่อยจนหลับไปแต่อาจจะไม่ได้หลับลึกเพราะร่างกายยังรู้สึกตื่นตัวอยู่ จากหนังAVจีนที่ดูจบ ถ้าคุณอยากหลับสบายและหลับลึก เราขอแนะนำให้คุณช่วยตัวเองให้เสร็จแล้วไปอาบน้ำก่อน การอาบน้ำจะช่วยให้ร่างกายเย็นลงและหลับได้ง่ายขึ้น
  3. ห้องนอนไม่จำเป็นต้องมีโทรทัศน์ อย่างที่เราบอกไปว่าก่อนนอนควรทำตัวให้ว่าง ดังนั้นโทรทัศน์ในห้องนอนแทบไม่จำเป็นเลย แสงสว่างเวลาดูโทรทัศน์ และปิดไฟไปด้วย จะส่งผลเสียต่อสายตา ทำให้คุณเหนื่อยล้าที่ดวงตามากกว่าปกติ แล้วมันยังกระตุ้นให้ร่างกาย รับรู้ประสาทสัมผัสต่างๆอยู่ตลอดเวลา มันยากมากที่คนจะหลับลึกหลังจากดูโทรทัศน์จนดึกดื่น อันนั้นเราขอแนะนำว่าให้แยกโทรทัศน์ออกจากห้องนอนจะดีกว่า

Leave a Reply