พฤติกรรมของหนุ่มๆที่คุณสาวๆมักไม่ชอบเวลามีเพศสัมพันธ์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนและวันนี้เราก็กลับมาคบกันอีกใช่ไหมเธอแต่เมื่อพบกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีเรื่องราวดีๆมาฝากเพื่อนๆเช่นเคยและในวันนี้นะคะที่ฉันมาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าพฤติกรรมของมนุษย์ทุกคนสาวๆมักไม่ชอบอะไรเพศสัมพันธ์แน่นอนค่ะการที่จะทำให้คนๆนั้นมีอารมณ์อยากจะร่วมรักแบบในหนังAVซับไทยเป็นเรื่องที่ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย แต่คนสาวๆทั่วไปนะคะมักจะรู้สึกหมดอารมณ์ในทันทีเวลาที่เพื่อนๆนั้นทำกิจกรรมบางอย่างขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังAVซับไทยกับเธอ ดังนั้นเวลาที่เพื่อนมันกำลังมีเพศสัมพันธ์เหมือนในหนังAVซับไทยกับคุณสาวๆ ก็สมควรที่จะระมัดระวังในข้อใดทำให้เพื่อนๆและเธอล่มปากอ้าวได้ แล้วเพื่อนๆตอนนี้สงสัยไหมคะ ว่าพฤติกรรมใดที่ทำแล้วจะทำให้คุณสาวๆนั้นไม่ชอบในขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังAVซับไทย ดังนั้นเพื่อนๆควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมดังต่อไปนี้
ประการแรก วิธีการจูบ แน่นอนค่ะว่าเวลาที่คนๆนั้นกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มขณะมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังAVซับไทยมักจะชอบความดุเดือดมากกว่าความอ่อนโยนแต่คุณหนุ่มๆทราบไหมคะว่าคุณสาวๆนั้นไม่ชอบการจูบแบบดุดันดุเดือดแต่กลับชอบความนุ่มนวลเสียมากกว่า
ประการที่สอง การที่คุณมักนอนทับเธอ ในท่าเบสิกของการร่วมรักหากในท่านี้เพื่อนๆนอนทับคุณสาวๆมากเกินไปก็จะทำให้คุณสาวๆนั้นรู้สึกไม่สบายตัวและที่หนักกว่านั้นอาจทำให้เธอหายใจไม่ออกก็ได้ค่ะ
ประการที่สาม คุณไม่อ่อนโยนกับบุปผา สาวๆนะคะมักถูกเปรียบว่าเป็นดอกไม้หรือบุปผาแน่นอนว่าต้องการความอ่อนโยนแต่คุณหนุ่มนั้น มักจะไม่มีความอ่อนโยนให้กับคุณสาวๆเลยแต่จะใช้แรงทั้งหมดมากระแทกกระทั้นคุณสาวๆ ลองหันมาใช้ความอ่อนโยนดูบ้างนะคะอาจจะทำให้คุณสาวๆนั้นชื่นชอบมากกว่า
ประการที่สี่ ชอบบังคับให้คุณสาวๆนั้นใช้ปากในการร่วมรัก ไม่ใช่ผู้หญิงทั้งหมดที่จะชอบเรื่องแบบนี้ค่ะแม้มันจะเป็นความสุขของคุณแต่คุณก็ไม่สมควรที่จะบังคับให้เธอทำในสิ่งที่เธอไม่ต้องการดังนั้นควรที่จะให้เธอสมัครใจหรือเต็มใจทำให้คุณเองดีกว่าการบังคับนะคะ
ประการที่ห้า การฝากรอยไว้บนเรือนร่างของคุณสาวๆ หนุ่มๆหลายๆคนนะคะเลือกที่จะทิ้งร่องรอยไว้บนเรื่อนร่างของแฟนสาวตัวเอง เพื่อให้เป็นการบ่งบอกว่าแฟนสาวจนเองนั้นมีเจ้าของแต่ในทางกลับกันค่ะหากว่าเป็นแฟนที่ยังไม่ได้มีการแต่งงานหรืออยู่กินกันแบบสามีภรรยาจากการจะแสดงความเป็นเจ้าของอาจกลายเป็นการประจานคุณสาวๆให้คนอื่นได้เห็น

Leave a Reply