มีเพศสัมพันธ์น้อยเกินไปก็มีโทษนะ

การที่คนเรานั้นมีเพศสัมพันธ์ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติและการมีเพศสัมพันธ์นั้นก็มีประโยชน์แต่ถ้ามีเพศสัมพันธ์มากเกินไปมันก็อาจจะทำให้เกิดโทษต่างๆนานาเช่นโรคติดต่อการเพศสัมพันธ์ โรคที่เกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะ หรืออื่นๆอีกมากมายแต่ถ้ามีเพศสัมพันธ์ที่น้อยเกินไปมันก็ทำให้เกิดโทษบางอย่างเช่นกันและโทษของการมีเพศสัมพันธ์น้อยเกินไปนั้นจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย
อย่างแรกเลยก็คือภาวะเครียด
เพราะเพศสัมพันธ์นั้นก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยระบายความเครียดความวิตกกังวลเหมือนการเปิดหนังxไทยดูและเพศสัมพันธ์นั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพในการลดความเครียดมากเลยทีเดียวและการขาดเซ็กส์นั้นก็อาจจะทำให้เรานั้นเกิดอาการเครียดมากขึ้นหรือไม่มีอะไรมาจัดการกับความเครียดทำให้เกิดการส่งผลต่อสุขภาพกายเช่นนอนไม่หลับหรือพักผ่อนน้อยหรืออาจจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจแต่ถ้าคนไหนยังไม่มีคู่ครองหรือยังไม่มีเพศสัมพันธ์นั้นก็อาจจะจัดการได้โดยการช่วยตัวเองก็ทำได้เหมือนกันนะ
ภูมิคุ้มกันอาจจะน้อยลง
การที่มีเพศสัมพันธ์นั้นก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันเพราะการมีเพศสัมพันธ์นั้นทำให้เราได้เผาผลาญและยังทำให้เรานั้นพบความเครียดและพักผ่อนให้ดีขึ้นซึ่งมันก็เป็นผลดีแต่ก็ไม่ใช่ว่าภูมิคุ้มกันจะน้อยลงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์นะเพราะถ้าเราทดแทนด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำก็ถือว่าเป็นการทดแทนและทำให้ภูมิคุ้มกันนั้นมีมากได้เหมือนกันบางคนนั้นอาจจะมีเวลาแค่บางช่วงบางตอนการช่วยตัวเองกับหนังxไทยนั้นก็สามารถทดแทนได้เหมือนกันแต่อย่าทำจนติดล่ะ
ต่อมาคือการไม่สบายใจและไม่สบายตัวขณะกลับมามีเพศสัมพันธ์
เพราะการหยุดการมีเพศสัมพันธ์ไปนานๆนั้นก็จะทำให้ช่องคลอดของเรานั้นอาจจะไม่เคยชินกับความรู้สึกเก่าๆและมันอาจจะทำให้น้ำหล่อลื่นนั้นน้อยลงเพราะฉะนั้นสำหรับท่านผู้หญิงก็จะทำให้รู้สึกเจ็บมากขึ้นการมีเพศสัมพันธ์แต่ก็อาจจะไม่เจ็บเท่าครั้งแรกหรอก และอาจจะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจอาจจะเป็นเพราะความเจ็บที่อาจจะทำให้เรารู้สึกว่ามันผิดปกติ
เป็นอย่างไรกันบ้างกับผลเสียที่จะตามมาเมื่อขาดการมีเพศสัมพันธ์แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพบุคคลด้วยเพราะบางคนนั้นอาจจะมีเวลาออกกำลังกายบางคนนั้นแก้ไขได้โดยวิธีช่วยตัวเองแต่ก็ไม่แนะนำให้มีเพศสัมพันธ์มากเกินไปอย่างเช่นในหนังxไทยต่างๆที่มีเพศสัมพันธ์กันหลายๆชั่วโมงทุกอย่างนั้นขึ้นอยู่กับความพอดีขอให้มีความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์นะคะ

Leave a Reply