สุดยอดท่าไม้ตาย ที่กระตุ้นจุดสุดยอดได้ดี

ถ้าพูดถึงเซ็กส์ แต่ไม่พูดถึงท่างสุดเด็ดของสาวๆ ก็คงเหมือนเราคุยกันคนละเรื่อง ในบรรดาสาววัยกระเตาะกำลังน่ารักน่ากินเนี่ยครับ เขาว่ากันว่า มีสาวแค่ไม่กี่คนที่รู้วิธีเล่นท่าให้ฝ่ายชายต้องหลั่งน้ำรักออกมาแบบไม่ทันตั้งตัว ถ้าไม่ใช่นางเอกpornhubก็คงยาก ของแบบนี้อาจจะเป็นที่ประสบการณ์หรือการเรียนรู้ของเธอจากเซ็กส์ที่ผ่านๆมา แต่เชื่อเถอะครับ ว่าสาวๆทุกคนเธอมีท่าไม้ตายของตัวเองเหมือนกัน ไม่เชื่อลองนึกถึงตอนตัวเองไปเที่ยวอาบอบนวด ที่เวลาสาวๆเขาขึ้นทำให้เราทีไร เราก็ต้องน้ำแตกทุกที ท่านั้นแหละครับ ท่าไม้ตายของเธอ ไม่ว่าจะเย็ดกี่นัด เธอต้องเอาท่านี้ขึ้นมาปิดบัญชีความเสียวให้ได้ ซึ่งตรงนี้จะเลียนแบบท่าจากpornhub หรือลองท่าไหนนั้น ล้วนแต่ขึ้นอยู่กับสรีระร่างกายของสาวแต่ละคนด้วยครับ ว่าร่างกายเหมาะกับท่าไหน บางคนทำท่าเดียวกันแต่เสียวไม่เท่ากันก็มี วันนี้ เรามาเปิดตำรสดูกันดีกว่า ว่าท่าไหนที่สาวๆเขาเอาไว้เผด็จศึกบนเตียงกันบ้าง

ท่ายืน เป็นท่าที่ไม่ใช่แค่ผู้ชายนะครับที่น้ำแตก แต่พวกเธอเองก็ต้องร้องครางเพราะจุดสุดยอดมาเยือน ท่านี้น้องชายของฝ่ายชายจะได้สัมผัสที่ปุ่มเสียวของสาวๆ ด้วยการสอดใส่ในท่ายืนหันหน้าเข้าหากัน แถมไม่ต้องปลดเปลื้องเสื้อผ้าให้เสียเวลา รูดซิปแล้วเสียบ เอากันในท่ายืนแบบไม่รีรอ ลำกลางน้องชายไปถูไถเข้ากับปุ่มเสียวแบบจังๆ หนุ่มๆเองก็เสียวไม่เบา ในด้านสาวๆก็รู้สึกฟินไม่แพ้กัน ท่านี้จึงเป็นท่าไม้ตายของสาวๆที่ทำให้ผู้ชายน้ำแตกแบบpornhubได้ไม่ยาก

ท่าตะแคงข้าง จะว่าไปท่านี้ก็มีหลายชื่อเรียกนะครับ ทั้งท่าช้อน ท่าตะแคง แต่รวมๆแล้วมันก็คือการที่หญิงชายเอากันโดยสอดใส่เข้าไปในน้องสาวจากทางด้านหลัง มันก็ดูพื้นๆใช่ไหมล่ะครับ แต่ท่านี้มันทำให้น้องชายของเราสอดเข้าไปได้ลึกสุดๆ ยิ่งใครที่มีปัญหาน้องชายไซส์มินิ นี่คือท่าเสียวที่คุณควรนำไปใช้อย่างยิ่ง เมื่อเราสอดใส่เข้าไปได้สุดๆแล้ว นอกจากจะได้รับความสุขเต็มที่ ฝ่ายหญิงก็สามารถขมิบไปด้วยขณะร่วมรัก เหมือนกับpornhub เป็นการเสริมแรงความเสียวให้มันยิ่งเสียวเข้าไปอีก เจอท่าไม้ตายท่านี้แล้วคุณผู้ชายน้ำไม่แตกก็ให้มันรู้ไป

ท่าโคบาลสาวสุดเซ็กซี่ ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับท่าซั่มที่ฝ่ายหญิงจะได้เป็นผู้ควบคุมจังหวะ ได้ควบคุมเกมรักทั้งหมดบนเตียง เพราะการที่เธอสามารถลงน้ำหนักกระแทกน้องสาวลงไปทับน้องชายคุณในน้ำหนักที่เหมาะสม ก็เหมือนกับการชักว่าวแบบแรงๆเลยล่ะครับ เสียวจนรู้สึกว่าไม่อยากหยุดซอย แถมพวกเธอยังสามารถร่อนบดสะโพกจนเราน้ำแตกไปตามระเบียบ