ถ้ายังคิดอยู่อย่างนี้รับรองขึ้นคานชัวร์

อายุคนเราก็มีแต่จะเยอะมากขึ้นทุกวันเพื่อนๆและคนรอบข้างก็ต่างมีคนดูหนังJAV ด้วยหมดแล้วทั้งนั้นแต่ทำไมตัวเราเองถึงยังไม่ไปไหนสักทีล่ะจะไม่มีใครเขามาในชีวิตบ้างเลยเหรอซึ่งบางครั้งมันอาจจะเป็นเพราะความคิดของคุณเองก็ได้นะที่เป็นคนปิดกั้นไม่ให้ใครเข้ามาหากเป็นแบบนี้ต่อไปจะต้องแก้ด่วนๆแล้วความคิดแบบไหนล่ะที่ทำให้เรายังเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้เพราะฉะนั้นเรามาส่องความคิดที่ทำให้คุณยังเป็นโสดกันเอาล่ะเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีไหมว่ามันจะมีความคิดยังไงกันบ้าง

ข้อหนึ่ง เราอาจจะเกิดมาเพื่ออยู่คนเดียว ถ้าเกิดคุณพร่ำเพ้อบอกว่าตัวเองเหมาะที่จะอยู่คนเดียวเดี๋ยววันหนึ่งมันก็ลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาหรอกมันจะดีกว่าไหมล่ะถ้าคุณเอาเวลาที่คิดแบบนั้นไปตามหาคนที่รู้ใจและพร้อมที่จะดูหนังJAV กับเราได้บ่อยๆซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลยสักนิดเพียงแค่คุณต้องปรับความคิดและมุมมองเรื่องนี้เสียใหม่อีกทั้งจะต้องผ่อนคลายมากกว่านี้และให้ความหวังว่าคุณยังจะเจอความรักดีๆอยู่แค่นี้ก็ทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับคนคนนั้นมากขึ้นแล้วล่ะ

ข้อสอง ไม่มีใครรับเราได้ นิสัยเสียๆของคุณมันก็อาจจะมีหลายอย่างไม่ว่าจะเอาแต่ใจตัวเองอยากดูหนังJAV ตอนไหนต้องได้ดูไม่ชอบใจอะไรก็ด่าจนบางคนถึงกับส่ายหน้าว่าคนอย่างคุณคงไม่มีใครเอาแน่นอนแต่ความเป็นจริงคุณอาจจะไม่ได้แย่เรื่องความรักก็ได้เพราะใช่ว่าสิ่งที่คนอื่นพูดมาเกี่ยวกับตัวคุณมันจะเป็นความจริงไปซะทุกอย่างของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้หรอกเพราะงั้นเราอยากให้คุณลองเปิดใจที่จะคุยกับใครสักคนก่อนไม่แน่ว่าคุณอาจจะเจอคนที่ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นได้อย่างไม่คาดฝันก็ได้นะ

ข้อสาม ไม่คู่ควรกับใคร ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยก็ดันตัดพ้อซะแล้วบางทียังไม่ทันได้ทำความรู้จักกับเขาเลยก็ตัดสินไปแล้วว่าเขาหล่อหรือรวยขนาดนั้นคงไม่คู่ควรกับเราแน่ๆอีกอย่างอาจจะน้อยใจไปอีกว่าใครมันจะมาอยากดูหนังJAV กับคนอย่างเราใช่ไหมล่ะเพราะงั้นทำไมคุณไม่ลองทำความรู้จักเสียก่อนล่ะอีกอย่างควรเลิกมองตัวเองในแง่ร้ายให้ได้เสียก่อนแล้วเริ่มเป็นคนใหม่ซะเราเชื่อเสมอนะว่ามันต้องมีสักคนแหละที่เหมาะสมและคู่ควรกับคุณ

ข้อสี่ ชีวิตวุ่นวายไม่มีเวลาหาแฟน ลำพังแค่นอนดูหนังJAV ยังไม่มีเวลาแล้วจะไปหาแฟนได้ไงเพราะว่าคุณคิดอยู่เช่นนี้ไงคุณเลยไม่ลงจากคานทองเสียทีพอมีคนเริ่มมาสนใจก็บ่ายเบี่ยงไม่เอาเขาบอกว่าไม่มีเวลาแต่ก็มาบ่นว่าไม่มีแฟนสักทีเพราะงั้นอันดับแรกถ้าคุณอยากมีแฟนก็ต้องไปจัดการชีวิตตัวเองให้รอดก่อนพร้อมกับปรับความคิดตัวเองเสียใหม่แล้วการมีชีวิตคู่จะง่ายขึ้นเยอะ

Leave a Reply