นิสัยสาว ๆ แบบไหนที่ผู้ชายไม่ชอบ

ปกติหลาย ๆ บทความเราจะพูดคุยเกี่ยวกับว่าผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนแต่วันนี้เราลองมาเปลี่ยนมุมมองกันบ้างดีกว่าคุณจะได้รู้ว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายจะไม่ชอบนั่นเองวันนี้เราจึงเอาข้อมูลมาให้ลองเช็กกันดูว่าคุณนั้นได้เผลอทำมันลงไปหรือเปล่าคุณอาจจะทำไปโดยไม่ตั้งใจหรือตั้งใจก็ตามแต่สุดท้ายแล้วถ้าผู้ชายเขาบอกว่าไม่ชอบก็คือไม่ชอบนั่นเองมาดูกันเลยดีกว่าว่าคุณนั้นตรงกับข้อไหนบ้างและถ้าตรงละก็คุณต้องรีบปรับตัวด่วน ๆ เลยนะเพราะว่าถ้าหากปล่อยไว้ละก็มีหวังคุณต้องโดนเทแน่ ๆ คงต้องกลับมานั่งดูคลิปหลุดไทยเหงา ๆ คนเดียว
ข้อที่หนึ่งเอะอะเงียบ ผู้หญิงบางคนชอบเงียบมาก ๆ ไม่ใช่อาการของคนสงบนะแต่เป็นการที่ผู้หญิงนั้นไม่ชอบพูดว่าตัวเองเป็นอะไรเวลาที่ทะเลาะกัน เคืองกัน หรือไม่พอใจกันนั่นเอง สิ่งแรกที่ผู้หญิงเลือกที่จะทำเลยนั่นก็คือการเงียบเมื่อผู้ชายถามก็เลือกที่จะส่ายหน้าหรือไม่ก็เลือกที่จะตอบเบา ๆ ว่าไม่เป็นไรแต่การแสดงออกแบบนี้ก็คือต้องการให้ผู้ชายง้อเพราะคุณไม่โอเคนั่นเองแต่คุณอย่าลืมนะว่าคุณผู้ชายเขาไม่ได้รู้ทุกอย่างถึงเขาจะดูออกได้ว่าคุณรู้สึกไม่โอเคแต่เขาก็แค่อยากให้คุณพูดไม่ใช่เอาแต่เงียบเพราะถ้าจะรอให้เขาเดาทางไปเรื่อย ๆ เขาคงจะไม่รู้สาเหตุแน่ ๆ บางทีผู้หญิงอาจจะงอนที่ผู้ชายแอบดูคลิปหลุดไทยแต่ผู้ชายนั้นอาจจะคิดว่าการดูคลิปหลุดไทยเป็นเรื่องปกติเห็นมั้ยว่าแค่นี้ก็มองต่างกันแล้วดังนั้นถ้าคุณงอนอะไรก็ให้บอกเขาไปเลยเขาจะไปปรับตัวไม่ชอบให้ดูคลิปหลุดไทยก็บอกไปเลยว่าไม่ชอบให้ดูคลิปหลุดไทยแค่นี้คุณผู้ชายเขาก็พร้อมจะเปลี่ยนให้คุณแล้วล่ะ
ข้อที่สองไม่ว่าจะยังไงก็จะไม่ขอโทษ เวลาที่ทะเลาะกันทีไรก็รู้ทั้งรู้นะว่าตัวเองผิดแต่คุณก็ยังที่จะเลิกโยนความผิดทั้งหมดให้กับแฟนของคุณเพราะว่าคุณจะไม่มีขอโทษก่อนเด็ดขาดคุณคิดว่าเมื่อเขาเป็นผู้ชายเขาต้องตามง้อและเป็นฝ่ายผิดอยู่เสมอซึ่งคุณก็คงจะรู้ตัวเองดีว่าสิ่งที่คุณคิดนี้มันผิดมาก ๆ เลยนะ ถ้าเกิดว่าคุณยังเป็นแบบนี้อยู่ไม่รู้จักที่จะยอมรับความจริงไม่รู้จักขอโทษเอะอะอะไรเขาก็ผิดเสมอส่วนคุณก็คือคนที่ถูกอยู่คนเดียวระวังไว้เถอะนะวันนี้เขาอาจจะยังยอมคุณอยู่แต่ถ้าวันใดที่เขาไม่ไหวแล้วเลิกกับคุณไปอย่าหาว่าเราไม่เตือนคุณนะ
ข้อที่สามชอบดูถูก ถากถาง ปากไม่ดี อธิบายแบบง่าย ๆ นั่นก็คือผู้หญิงปากพล่อยนั่นเองไม่เคยชมแถมยังด่าอีกต่างหากคอยที่จะเก็บข้อเสียของเขาไปนินทาให้เพื่อนของคุณฟังหรือไม่บางทีก็ชอบพูดจาหักหน้าเขาตอหน้าคนอื่นจนทำให้เขารู้สึกอายที่โดนหัวเราะเยาะใครก็ตามที่มีนิสัยแบบนี้รีบแก้ซะเลยนะผู้ชายเขาไม่ชอบแบบนี้ที่สุดอาจจะถึงขั้นบอกเลิกเลยก็ได้

Leave a Reply