ฮันนีมูนที่ไหนดี ต้นปี 2021

ปี 2020 ถือเป็นปีที่หนักหนาสำหรับหลายๆคนและในส่วนของคู่รักที่เตรียมตัวจะแต่งงาน ก็ต้องเลื่อนแพลนออกไปไกลถึงต้นปีหน้า ถึงแม้จะไมได้แต่งงานกันตามฤกษ์ที่วางไว้ แต่เราเชื่อว่าความรักของคุณจะต้องคงอยู่และไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน ถึงจะดำเนินงานช้าไปอีกปี แต่คุณจะได้มีเวลาเลือกสถานที่ฮันนีมูนดีๆไว้ไงคะ ถือว่ามีเวลาในการหาข้อมูลมากขึ้น พร้อมที่จะไปเที่ยวทันทีที่คุณลั่นระฆังวิวาห์
1. บาหลี สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเกาะสวรรค์ของการท่องเที่ยว อีกหนึ่งเกาะที่รวมวัฒนธรรมเอาไว้อย่างหลากหลาย และมีความเด่นชัดในเรื่องของธรรมชาติ เหมาะกับคนที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปลองเข้าหอกันในบรรยากาศติดเกาะ แล้วก็สมมติตัวเองว่ากำลังเล่นหนังอาร์ไทยอยู่สักเรื่องหนึ่ง การเดินทางไม่ยากเลย เพียงแค่นั่งเครื่องบินจากประเทศไปไปที่อินโดนีเซีย จากนั้นก็ต่อรถอีกหน่อย คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศชาวเกาะแท้ๆ กิจกรรมต่างๆก็มีให้ทำเยอะ เช่นการโต้คลื่น การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ
2. เมืองริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล ถ้าคุณกำลังมองหาความเร่าร้อนและความสุขสันต์กับวัฒนธรรมละตินอย่างเข้มข้น คุณต้องมาลองฮันนีมูนที่เมืองริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล จุดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองนี้คือรูปปั้นของพระเยซูอยู่บนยอดเขา คุณจะได้สัมผัสกับอาหารที่หลากหลายตามแบบละตินแท้ๆ และยังได้เที่ยวชายหาดอีกหลายที่ และจะแสดงความรักอย่างไรก็ไม่มีใครสนใจด้วย
3. แคปปาโดเซีย ประเทศตุรกี อีกหนึ่งเมืองแห่งความโรแมนติกที่คู่รักหลายคนไม่ควรพลาด ถ้าคุณมีโอกาสเลือกสถานที่ดีๆและบรรยากาศโรแมนติก คุณควรมาที่แคปปาโดเซีย นอกจากจะมีความน่าสนใจด้านประวัติศาสตร์ ยังมีกิจกรรมการขึ้นบอลลูนที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้ไปลองสัมผัสบรรยากาศลอบฟ้า ถ้าคุณอยากได้สถานที่บอกรักสุดเด็ด ต้องลองบอกรักบนบอลลูนแล้วล่ะ แต่ต้องสู้กับราคานิดนึง
4. เมืองมาร์ราเกช ประเทศโมร็อกโก โอกาสที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรูราวกับอยู่ในวัง ที่นี่มีบ้านเมืองที่เป็นสถาปัตยกรรมคลาสสิค และแฝงไปด้วยความโรแมนติก ทั้งดนตรี ผู้คน เหมือนคุณได้เล่นหนังอาร์ไทยตลอดเวลา รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวภายในเมือง ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปสักครั้ง เราขอแนะนำให้คุณไปที่นี่ จุดเด่นคือตลาดเครื่องประดับ เพชร พลอย และของสวยๆงามๆ เอาไว้เป็นของขวัญให้กับคนรักเนื่องในโอกาสมาฮันนีมูนกันยังไงล่ะคะ แต่คุณอาจจะต้องมีเงินเก็บกันมากสักหน่อย เพราะค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง การไปเที่ยวที่เหมาะสมคือ 3-4 วัน เพื่อจะได้เที่ยวชอบรอบเมืองได้อย่างทั่วถึง

Leave a Reply