เล่นเสียวกับคนข้างบ้าน

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อว่าแพรค่ะเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยชื่อดังของทางภาคอีสานมหาลัยหนึ่ง ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าแพ้เนี่ยเป็นคนที่รูปร่างสัดส่วนดูอวบอั๋นไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปผิวขาวเนียนละเอียดเลยล่ะค่ะใบหน้าก็เกลี้ยงเกลาไม่มีริ้วรอยหรือแม้แต่เม็ดสิวสักเม็ดเลย ทางการเรียนแพรก็ถือว่าเป็นเด็กเรียนเก่งเพราะแพรตั้งใจเรียนมากเลยค่ะ เพราะแพรอยากมีอนาคตที่ดีเป็นเจ้าคนนายคน แต่ถ้าลึกๆแล้วแพรเป็นคนเหมือนจะเก็บกด แพรอยากมีใครสักคนที่เข้ามาช่วยให้แพรมีความสุขทางกาย ทางใจ แอบมองเพื่อนข้างบ้านที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่สมัยเล็กๆ เพราะเขาก็มีอนาคตก้าวไกลแล้วยังมีหน้าตาที่หล่อเหลาส่วนสูงก็ถือว่าเป็นมาตรฐานของชายไทยผิวขาวใสน่าหลงใหลมากเลยค่ะ แพรชอบแอบมองเขาตอนเขาออกกำลังกาย เพราะเวลาที่เขาออกกำลังกายนั้นเขามักจะถอดเสื้อออกด้วยเผยให้เห็นถึงรูปร่างและหุ่นของเขาอย่างชัดเจน มันทำให้ใจของแพรสั่นจนแทบจะหลุดออกมาเลยนะคะ และบางครั้งแพรก็รู้สึกแปลกๆกับร่างกายของแพรเอง แพรมีความคิดที่อยากจะนอนกับเขาด้วยค่ะ
แล้ววันหนึ่งๆก็ชวนเขามาอ่านหนังสือที่บ้านของแพร ซึ่งแพรและเขาเรียนอยู่ชั้นเดียวกัน คณะเดียวกันแต่คนละมหาลัย เราจึงเลือกที่จะแลกเปลี่ยนวิชาความรู้ซึ่งกันและกัน มันทำให้เรารู้สึกใกล้กันมากขึ้นกว่าเดิมเพราะทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างเราจะมาเจอกันและพูดคุยกันอยู่ทุกครั้ง แล้ววันนี้ก็เป็นไปตามปกติที่เขาจะเข้ามาหาแพรที่บ้านและอ่านหนังสือด้วยกัน แต่วันนี้ออกจะเปลี่ยนไปสักนิดหนึ่งเพราะวันนี้แกอยู่บ้านคนเดียวค่ะพ่อแม่ของแพรไปทำงานที่ต่างจังหวัดโดยกระทันหัน พอเขามาที่บ้านแกก็จัดเตรียมของว่างเพื่อให้เขาทานในเวลาที่กำลังอ่านหนังสือกับแพร ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีใช่ไหมล่ะคะ
แพรจับเนื้อต้องตัวเขาบ่อยขึ้นค่ะจะแขนบ้างจับขาบ้างเหมือนเขาก็รู้สึกว่าแพรต้องการอะไร เราจ้องตากันอยู่สักครู่และแพรเองค่ะที่เป็นฝ่ายเริ่ม แพรเลื่อนหน้าเข้าไปจูบปากของเขาอย่างแผ่วเบาโดยที่เขาเอามือทั้งสองข้างมาบีบเค้นหน้าอกแพรเล่น เราค่อยๆถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกเขาใช้นิ้วเรียวยาวของเขาเล่นกับหีของแพร พอหีของแพรแฉะ เขาก็สอดนิ้วเข้าไปขยับเข้าออกเบาๆเสียวมากเลยค่ะ พอเห็นแพรพร้อมแล้วเขาก็เอาควยของเขาสอดใส่เข้ามาในตัวของแพร พร้อมกับขยับสะโพกของเขาเข้าออกอย่างใจเย็นอย่างช้าๆและค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นอย่างดุดันในห้องเวลานั้นมีแต่เสียงน้ำของแพรและเสียงครางของเราทั้งสองคนที่ร้องครางออกมาด้วยความเสียวแต่ไม่นานนักน้ำเงี่ยนของเขาก็แตกคารูของแพรค่ะ

Leave a Reply